Bjartur, Sunna, Dagn og Sindri

2.6.04

Giskaðu á hvers kyns ég verð

Nú er hægt að giska á hvers kyns ég verð og hvað ég mun heita og ýmislegt fleira á síðu hérna sem heitir "Hvernig verð ég". Nú er bara að sjá hver kemst næst því að sjá fyrir um hvernig ég mun koma til með að vera þegar ég læt sjá mig...en það styttist í mig með hverjum deginum og síðan munu niðurstöður verða opinberaðar við tækifæri =)

Tillögurnar voru:






























































KynStrákanafnStelpunafnFæðingardagurHárÞyngdSegir...
StrákurEmil...???? ( langafaþema eins og hjá mér, thí,híhíhí ; )Emilía, ( ef þú ert síðan lítil krúsídúlla, og ég hef rangt fyrir mér : (07.06.04Lubbi14 merkurAri Björn,gormurinn sem hlakkar svo til að hitta þig
StrákurLeópoldÁsthildur09.06.04Lítiðca.3000-3200Linda Rós
StelpaBjörnÁsthildur17. júníLítiðMatthildur
Stelpa13. júníLítið3290Eyrún
StelpaÁsthildur HelgaLítið12. júní3150Helgie Bí;)


...og eftir að ég fæddist var nú ekki lengur boðið uppá að giska á meira en hvað ég heiti =)











































































































StrákanafnSegir...
Loftur LogasonLoftur
Ljótur BolliHarpa og Guðjón
Einar BjörnEinar
DagurMalla
Kristjón ÁrniÁgúst Fannar(frændi Kára)
MarteinnBjörk
Víðir SnærAnna Katrín(frænka Kára)
Leó Már LogasonHelga "frænka" í DK ;)
Kristján ÁrniKári Þrastarson
Ágúst Björn (hehhe næsti bær við Gústaf Bjarni)Berglind
Arnór AtliMatthildur
DaðiLilja "ömmusystir"
Hlöðver (Hlölli)Þröstur
Anton Breki
Björt
BöddiAnna
Eldar Logason Laufey móðurfrænka
Askur Máni
Jóhanna Björg frá Seyðis
Arnar HrafnHME
HANNesHME
ÖrnHME
KjóiHME

Engin ummæli: