Bjartur, Sunna, Dagn og Sindri

8.10.04

Bréf til pabba

Góðan daginn pabbi minn. Við mamma sváfum til hálf tíu. Þá fékk ég aftur að drekka og var svo klæddur úr bleyjunni og settur á gólfið til að sprikla svoldið. Það var bara furðu gaman- var auðvitað með teppi undir mér og handklæði yfir teppinu. Þegar maður er að sprikla svona á gólfinu þá getur maður nebblega snúið sér til og frá og mamma er svo róleg því ég má alveg spræna á parketið. En ég gerði það samt ekki- ég vandaði mig svo mikið og pissaði bara á handklæðið í þetta skiptið. Við lékum okkur líka smá en þá var ég orðinn svo þreyttur að ég fór að sofa. Sofnaði um leið og ég fékk sængina mína. Mmmmmmmmmmm það er svo gott að kúra með sænginni minni! Jæja, læt þetta duga núna pabbi minn. Mamma vonar að við gerum eitthvað skemmtilegt þegar þú kemur heim úr vinnunni- ef þú ert ekki of þreyttur;o) Sjáumst!

...og svo annað bréf
Hæ pabbi. Ég var að vakna. Ég er svo svaaaaakalega duglegur að sofa úti- segir mamma. Þetta er líka voða huggulegt, að láta dúða sig svona ofan í hlýjan vagn og fá svo sængina yfir mig! Mmmmmm það er svo gott að ég er yfirleitt sofnaður áður en mamma nær að rúlla vagninum út á svalir! Ég er búinn að vera rosa duglegur að drekka í dag og mamma þykist finna þyngdarmun á mér nú þegar.... Ég er líka búinn að vera að passa mig á að æla ekki nema bara pínku pons... Við mamma erum farin að bíða eftir þér núna.... okkur langar að fá þig strax heim- vildum að þú hefðir mætt fyrr í vinnuna- en samt var svo æðislegt að kúra svona við 3 í morgun. Bara ef það gæti alltaf verið svoleiðis. Jæja pabbi minn besti. Það er enginn eins góður og þú! Nú er ég eitthvað farinn að kvarta- nenni ekki að vera í tölvunni lengur... Sjáumst eftir klukkutíma :o) Þinn sonur Bjartur

Engin ummæli: