Bjartur, Sunna, Dagn og Sindri

8.3.04

Farinn úr mömmu sinni

Vissi ég ekki, þessi sem við hittum um daginn í bollukaffinu er kominn úr heiminn, fór úr mömmu sinni á laugardagsnóttina, og það var strákur, alveg eins og mér datt í hug...verst að ég er ekki eins klár á sjálfum mér. En hann var víst rosa stór, en ég hef ekki enn hitt hann. Það verður nú líka gaman að vita hvað hann á að heita.
Mamma og pabbi eru að verða sammála um nafn á mig hvort sem ég er stelpa eða strákur...það er reyndar ástæða fyrir því að ég "þykist" ekki vita hvaða kyn ég er, því ég vil ekki skemma þetta fyrir mömmu og pabba, þeim finnst svo gaman að spá í báðu. Bekka amma er föst á því að ég sé stelpa, helg að Helga amma segi það líka, þarf að fá babba til að tékka á því.
Í dag fengum við "krílin", ég, mamma og pabbi, sendar 3 gúmmíendur frá Helgu ömmu, pabbi var nýbúinn í baði, en var spenntur að fara að leika sér að þeim. Ég var nú ekki alveg sáttur við það...hélt að þetta væri meira handa mér, en ég ræð litlu....enn!
Mig grunar líka að annað lítið sé á leiðinni í heiminn á austurströndinni, ættum að fá fréttir af því fljótlega.

Engin ummæli: