Bjartur, Sunna, Dagn og Sindri

7.11.04

Fékk sprautu í gær :o(

Ég fór í 5 mánaða skoðun í gær og fékk sprautu í litla lærið mitt :o( Mér brá svoldið þegar ég fékk stunguna en jafnaði mig nú fljótt. Hjúkkunum fannst ég svaka flottur strákur og ma&pa voru voða, voða montin. Þær voru svo hrifnar af því hvað ég er orðinn duglegur að sitja bara 5 mánaða gamall! Þegar við vorum búin í skoðun skutlaði pabbi okkur mömmu til Bekku ömmu- hún var lasin og mér fannst ég verða að fara og reyna að hressa hana aðeins við. Það er eiginlega mitt hlutverk sem eina barnabarnið. Það tókst líka vel, ömmu finnst ég svo mikið æði;o) Á meðan við mamma vorum hjá ömmu fór pabbi að kaupa jólagjöfina hennar mömmu. Híhíhí- hún er svooo forvitin að hún er að fara yfirum! En ég má ekki segja neitt! (Held að hún lesi nefnilega þessa síðu). Hún verður bara að bíða "í meira en HEILAN mánuð" eins og hún segir. Hehehehe þetta er svo spennó.....

Engin ummæli: