Bjartur, Sunna, Dagn og Sindri

29.8.05

Frekjustrumpur

Já, maður er sko ákveðinn ungur maður! Ég var ekkert á því að vera hjá dagmömmu... þannig ég bara grenjaði og grenjaði þangað til að hún gafst upp á mér. Hehehe ég vann... hélt ég. Ég var bara settur til annarrar dagmömmu, sem er reyndar rosalega skemmtileg, og verð bara að vera sáttur. Það er voða gaman að hitta krakkana og leika dótið og svo syngjum við saman og teljum putta og fleira. Ég læri eitthvað nýtt á hverjum degi og mamma og pabbi eru alveg hissa á öllu þessu nýja sem ég kann.
Í kvöld var voða gaman hjá mér. Vinir mínir komu í heimsókn og borðuðu hjá mér. Mömmu fannst líka gaman því vinkonur hennar komu líka. Pabbi fer alltaf í bandy og svo á tónlistaræfingu á mánudögum og hinir pabbarnir eru líka uppteknir á mánudögum þannig að nú ætlum við að vera dugleg að hittast. Reyndar var ég eitthvað slappur í kvöld... ég er búinn að vera svo kvefaður og svo alltíeinu ældi ég öllum fisknum sem ég borðaði í kvöldmatinn. Ætli ég fari nokkuð til Hildar í fyrramálið? Maður má ekki smita alla krakkana...

Engin ummæli: