Bjartur, Sunna, Dagn og Sindri

29.3.05

Nýtt fyrirbæri

Þá er maður aftur kominn heim frá Helgömmu. Ég var alveg rosalega stilltur á ferðalaginu. Mamma og pabbi eru alveg rosalega ánægð með hvað ég er duglegur að sofa í bíl. Ég ákvað nú samt að láta heyra í mér á nóttinni í ferðalaginu. Ég skildi þetta samt ekki alveg. Ég sem er vanur að sofa allar nætur. Ég fann bara eitthvað vera að brjótast um í mér og varð að vakna og vekja mömmu og pabba. Þau skildu þetta heldur ekki. Sögðu mér bara að fara aftur að sofa en mér var eitthvað illt og eina leiðin til að fá þau til að skilja það var að gráta og gráta... ég er ekkert svakalega stoltur af því en svona er þetta bara. Það var ekki fyrr en ég var að borða hafragrautinn minn einn morguninn að það heyrðist fallegt "kling" í skeiðinni! Þarna kom skýringin á öllum pirringnum á nóttinni og við fólkið mitt! Mamma og pabbi segja að þetta fyrirbæri heiti Tönn og ég á víst eftir að fá fleiri svoleiðis.. Kannski ég verði rólegri þegar næsta tönn kemur því núna veit ég alveg hvað málið snýst um.
Mikið var ég glaður að koma heim! Amma og afi héldu að ég væri búinn að gleyma þeim! Þau eru svo vitlaus! Eins og maður geti gleymt heilum tveimur manneskjum á einni viku! Ég var auðvitað látinn sýna þeim allar listir mínar sem ég lærði á Seyðis. Nú frussa ég þegar ég er spurður hvernig bíllinn segi, mjálma þegar ég er spurður hvað kisan segi og segi þþþþþ þegar ég er spurður hvað afi segir. Ég á að segja ís en það heyrist alltaf bara þþþþþ, en það skilst alveg;o) Svo klappa ég alltaf saman höndunum því þá gera allir hinir það - og þeir eiga að gera það því ég á það skilið fyrir að vera svona klár strákur.
Þegar ég kom heim skreið ég um íbúðina mína til að athuga hvort allt væri örugglega á sínum stað og tékkaði á dótinu mínu og svona. Ahh hvað það var gott að koma heim! Verst að ég gat ekki tekið Helgömmu með mér. Hún er svo dugleg að sýna mér hluti og leyfa mér að koma við þá. Ég heyrði samt að hún lofaði mömmu og pabba að koma fljótlega í heimsókn til mín. Ég þarf að hringja í hana og láta hana standa við það! Hehehe... hún á sko ekki eftir að geta sagt nei við Trallann sinn! ;o)
Pabbi á nú fullt í fangi með að setja allar myndirnar sem voru teknar inní tölvuna og skrifa við þær...
Ég læt vita þegar þær eru allar tilbúnar. Sjáumst!

Engin ummæli: