Bjartur, Sunna, Dagn og Sindri

18.5.05

Héddna

Hringdi í pabba í vinnuna í gær( reyndar gerði mamma það fyrir mig ) og var að segja hérna við hann. Mömmu fannst þetta þvílíkt sniðugt að hún lét mig hringja. Pabba fannst þetta líka rosa gaman að heyra hvernig ég sagði "hé'na" aftur og aftur. Gerði þeim meira að segja til geðs að segja það mismunandi skýrt og þeim fannst þetta endlaust gaman. Stórmerkilegt fólk, finnst ekkert smá merkilegt að ég segi eitt orð aftur og aftur( sem þau tönglast á sjálf ), þetta er nú bara heilaþvottur =) Læknisskoðun í dag, ma&pa voru reyndar búin að gleyma því þannig að kanski förum við mamma bara ein í þessa skoðun því pabbi er í vinnunni og skoðunin er klukkan tvö. Nú er eins gott að ég sé búinn að bæta aðeins á mig eftir veikindin um daginn =)

Engin ummæli: