Bjartur, Sunna, Dagn og Sindri

14.3.05

Afi, amma og ég

Hann litli ég átti alveg þessa fínu helgi. Var í næturpössun hjá ömmu og afa og skemmti mér alveg konunglega. Þegar mamma og pabbi komu að sækja mig var ég ekkert alltof spenntur að láta þau taka mig. Maður verður nú að láta þau hafa aðeins fyrir því að vinna mann aftur þegar maður er skilinn svona eftir yfir nótt! Ég vildi bara helst vera hjá afa mínum. Hann er líka alltaf svo góður að leika við mig og sýna mér hluti. Amma er líka alltaf svo skemmtileg við mig. Knúsar mig í bak og fyrir og mér finnst það svo gott- því mamma gerir það líka;o) Mamma og pabbi fara bráðum aftur að skemmta sér með vinnunni hans pabba og þá ætla ég sko að fá að vera hjá ömmu og afa! Þar er sko alltaf líf og fjör. Ég er svo vinsæll að meira að segja Balli og Valgeir frændur mínir hoppa um og segja:"Tada!" og Balli er alltaf að kenna mér eitthvað nýtt. Núna segir hann alltaf við mig hátt og skýrt:"BAAALLLLLLIIII". Ég skil ekkert í því- ég veit alveg að hann heitir Balli.... Stundum svara ég honum og segi:"Ba", og þá verður hann alveg rosalega glaður. Nýjasta trikkið mitt að dansa og klappa og það er alveg merkilegt hvað mamma og pabbi verða glöð yfir því. Segja alltaf að ég sé svo duglegur strákur, þá hristi ég hausinn og þau halda þá að ég sé enn að dansa og þá segja þau aftur:"VEI! Duglegur!" Það þarf ekki mikið til að gleðja þessi grey;o)

Engin ummæli: